Bật mí cách chọn quà Trung thu cho bé thật ý nghĩa

Bật mí cách chọn quà Trung thu cho bé thật ý nghĩa

Bật mí cách chọn quà Trung thu cho bé thật ý nghĩa

Trung thu đang đến gần, chọn quà Trung thu cho bé thế nào cũng là điều khiến cha mẹ phải mất công suy nghĩ. Cùng Funnyfood tham khảo bài viết sau để chọn quà Trung thu cho bé thật ý nghĩa nhé!

Trung thu là dịp để các bé, đặc biệt là các bé tiểu học mong chờ những món quà từ bố mẹ. Thế nhưng hiện nay, đồ chơi trung quốc tràn lan mùa trung thu đang là nỗi lo lớn nhất của các bậc làm cha mẹ.Những món đồ chơi này không chỉ nguy hiểm, mang tính sát thương cao mà còn chứa nhiều chất gây ung thư có hại cho sức khỏe con trẻ. Trong dịp trung thu tới đây, nếu bố mẹ nào có dự định chọn quà trung thu cho bé thì hãy tham khảo danh sách dưới đây để chọn được những món quà thuần Việt vừa độc đáo, vừa ý nghĩa tặng bé nhé.

1.Mua quà Trung thu truyền thống cho bé

Kết quả hình ảnh cho Trung thu mua quà gì cho béTrung thu là ngày Tết dân gian của người Việt. Vì thế, chẳng có lý do gì mà bố mẹ lại không tặng bé những món đồ truyền thống. Đó có thể là các loại đèn Trung thu như đèn ông sao, đèn kéo quân, đèn lồng hình con vật… Đây đều là các món đồ được sản xuất trong nước, mẫu mã đa dạng, bắt mắt, giá cả cũng hợp lý, đặc biệt, những món đồ này đều rất an toàn với trẻ em.

2.Quà Trung thu tự làm cho bé

Nếu bạn có thời gian, đừng ngại ngần để tự tay mình làm những món quà ý nghĩa tặng các bé trong mùa Trung thu năm nay nhé. Chỉ với những vật liệu đơn giản như tre, vải, bông gòn, giấy, màu vẽ… cùng với óc tưởng tượng phong phú là bố mẹ có thể sáng tạo ra vô vàn cách làm đồ chơi ý nghĩa tặng bé rồi.

Kết quả hình ảnh cho đèn lồng tá»± làmCuộc sống hiện đại ngày càng hối hả khiến bạn ít có thời gian quan tâm đến con cái. Khi đó, những chiếc đèn Trung thu tự làm được xem là những món quà ý nghĩa nhất, thể hiện tình yêu thương của bạn đối với con trẻ.

3.Đồ chơi thông minh

Kết quả hình ảnh cho đồ chÆ¡i thông minhCác món đồ chơi thông minh giúp phát triển trí não cho cho trẻ cũng là những lựa chọn rất thiết thực mà bố mẹ có thể tặng con. Những món đồ chơi này không chỉ giúp trẻ vui chơi mà còn giúp tăng cường khả năng nhận biết màu sắc, ngôn ngữ, khả năng vận động… của trẻ.

4.Quà Trung thu cho bé là những cuốn truyện tranh

Đây là một ý tưởng tặng quà khá hay ho mà bố mẹ có thể tham khảo khi chọn quà Trung thu cho bé. Nếu bé còn đang ở độ tuổi mầm non thì mẹ nên mua các cuốn sách đồng dao, ngụ ngôn hay cổ tích có nhiều hình minh họa để đọc cho bé nghe trước giờ đi ngủ. Nếu bé đã đủ lớn thì bố mẹ có thể tặng các loại truyện có nhiều chữ hơn, chẳng hạn như Dế mèn phiêu lưu ký, Cái tết của mèo con, Mít đặc, bộ truyện Conan, Doreamon… Đối với các bé cấp một, truyện tranh còn rất có ích cho các bé luyện đọc nữa đó.

Kết quả hình ảnh cho doraemon

Như vậy, trên đây chúng tôi đã chia sẻ tới các bậc phụ huynh một số món quà trung thu cho bé. Hãy lựa chọn kỹ càng để các bé có một mùa trung thu thật ý nghĩa nhé!

Share this post