Những cây đào Tết hét giá hàng trăm triệu đồng

Đào tết đẹp mê người

Những cây đào Tết hét giá hàng trăm triệu đồng

Đào tết đẹp được hét giá 500 triệu, thậm chí giá thuê cây nhỏ hơn cũng 30 triệu đồng đó là cây đào vài năm về trước. Funny Food xin chia sẽ tổng hợp các gốc đào theo thông tin sưu tầm từ nhiều nguồn trền trên mạng

anh-1-8021-1390580123.jpg

Cây đào tết ở Phú thượng

Cây đào cổ hơn 80 tuổi ở Phú Thượng, Tây Hồ, Hà Nội. Chủ của cây đào đắt giá này nói rằng không bao giờ dám bán nó, mà chỉ để cho thuê. Chi phí để thuê được gốc đào quý này trong dịp Tết lên tới… 200 triệu đồng.

 

Đào tết Thất thốn

anh-2-8613-1390580123.jpg

Đào Thất Thốn – loại hoa được cho là “vương giả” nhất trong các loại hoa. Ông Lê Hàm, người đang sở hữu gốc đào quý hiếm này cho biết ông không bán mà chỉ cho thuê với giá lên tới hơn 150 triệu đồng.

Đào tết – cây đào đá

Đào tết - Cây đào đá

Đào tết – Cây đào đá

Cây đào đá cao tương đương toà nhà hai tầng đang được bày bán ở chợ hoa xuân xứ Thanh. Đào có đường kính 70cm, gốc và thân cây mốc meo, xù xì. Chủ nhân cây đào này cho biết chỉ bán nó với giá 100 triệu.

Các gốc đào với dáng kỳ lạ

 

Cây đào với gốc có hình dáng khủng

Cây đào với gốc có hình dáng khủng

Cây đào này được một phóng viên ở Nghệ An cho biết nó có giá lên tới 500 triệu.

Đào tết - Cây đào với gốc có hình dáng khủng

Đào tết – Cây đào với gốc có hình dáng khủng

Dọc đại lộ Lê Nin, TP Vinh, những cây đào có tuổi đời từ 20-30 năm tuổi, thân lớn, vỏ xù xì, hoa dày. Cây này mấy năm trước có giá bán với 70-100 triệu đồng. Giá thuê một cây cũng lên đến 30 triệu đồng.

Đào tết - Cây đào với gốc có hình dáng khủng

Đào tết – Cây đào với gốc có hình dáng khủng

Một trong hàng chục cây có giá thuê chục triệu tại vườn nhà ông Hiệp ở làng Nhật Tân . Cây đào này đã được khách đồng ý thuê với giá 50 triệu đồng.

Đào tết - Cây đào dáng long

Đào tết – Cây đào dáng long

Những gốc đào 30-40 năm tuổi, dáng Long cũng được các thương gia “săn” với giá khoảng 70 triệu đồng. Gốc đào dáng Long 40 năm tuổi này trước đây đã được mua với giá ngót trăm triệu.

Share this post