Cách làm bánh kem hình bắp rang bơ ngon mềm cho cả nhà

Cách làm bánh kem hình bắp rang bơ ngon mềm cho cả nhà

Cách làm bánh kem hình bắp rang bơ ngon mềm cho cả nhà

Bạn đang chuẩn bị có một đêm xem phim cùng gia đình và đang cần có một vài món ăn nhẹ để nhấm nháp trong suốt cả bộ phim. Bạn có thể chuẩn bị cho cả nhà những món bắp rang bơ đơn giản hay một vài cái bánh quy. Thêm vào đó, tại sao bạn không chuẩn bị một vài món bánh thật đặc biệt để chiêu đãi cả nhà:)). Hôm nay Funnyfood sẽ gửi tới các bạn công thức làm món bánh kem bắp rang bơ ngon tuyệt nhé!

popcorn cake pop

Chiếc bánh kem vani mềm mại nhúng trong socola trắng ngọt ngào thật tuyệt vời. Làm những chiếc bánh này cho buổi xem phim hay picnic của gia đình hoặc trong những bữa tiệc sinh nhật của bọn trẻ thì còn gì tuyệt hơn nữa. Cùng Funny bắt tay vào làm thôi nào:).

Nguyên liệu làm bánh kem hình bắp rang bơ :

  •  Bánh vani được làm sẵn
  • Khoảng 1 tách kem ( kem trên bánh gato)
  • Túi kẹo trắng tan chảy
  • Túi kẹo dẻo mini
  • Màu thực phẩm màu vàng (bột dễ nhất)
  • Que kẹo mút

Cách làm bánh kem hình bắp rang bơ :

Bước 1: Khi bánh của bạn đã nguội, xé thành từng miếng nhỏ. Đặt vào một bát trộn lớn. Trộn bánh với kem bằng tay cho đến khi hỗn hợp được làm ẩm.
Bước 2: Cẩn thận cuộn các miếng bánh hỗn hợp bằng tay để tạo các quả bóng tròn nhỏ.

Bước 3: Cho một chén kẹo socola trắng vào trong lò vi sóng khoảng 60s cho tan chảy. Cho vào 30s rồi lấy ra nguấy đều rồi lại cho vào thêm 30s nữa. Cắm những quả bóng nhỏ bên trên vào những que kẹo mút đã được nhúng socola. Để lạnh 15 phút cho chúng đông lại chắc chắn trên que kẹo.

Bước 4: Khi những quả bóng đã gắn chắc chắn trên những cây kẹo thì bỏ chúng khỏi tủ lạnh. Tiếp tục làm tan chảy socola trắng như trên rồi thêm vài giọt màu thực phẩm vàng vào và nguấy đều cho đến khi được màu vàng nhạt giống như màu của bắp rang bơ. Nhúng những chiếc kẹo trên vào hỗn hợp sau đó tiếp tục nhúng ngay vào chén kẹo dẻo mini cho kẹo dẻo bám xung quanh quả bóng.

Bước 5: Tiếp tục nhúng những chiếc kẹo vào hỗn hợp màu vàng rồi treo ngược lên cho chúng đông cứng lại. Để trong tủ lạnh 15 phút là bạn đã có những chiếc bánh kem hình bắp rang bơ để đãi cả nhà rồi đó.

Chúc các bạn thành công với công thức làm bánh kem hình bắp rang bơ này nhé!

 

Share this post